วิธีเอาใจแฟนสาว เมื่อเธอปวดท้องประจำเดือน หนุ่มๆ รีบอ่านด่วน!

เมื่อเข้าสู่ช่วงวันนั้นของเดือน ผู้หญิงแต่ละคนมีอาการไม่เหมือนกัน บางคนสบายๆ แต่ส่วนมากอารมณ์จะขึ้นๆ ลงๆ คุณผู้ชายบางคนอาจไม่เข้าใจ บางคนไม่ได้ทำอะไรผิดก็ถูกเหวี่ยงถูกวีนใส่ จนบางคู่ทะเลาะกันบ้านพัง แต่อยากจะขอให้ผู้ชายใจเย็นๆ มันเป็นเรื่องของฮอร์โมนที่ผู้หญิงไม่สามารถควบคุมได้จริงๆ แต่จะทำอย่างไรดี ถ้าอยากให้ฝ่ายพอใจและไม่อารมณ์เสียไปมากกว่าเดิม? ไปดูเทคนิคเอาชนะมนุษย์ประจำเดือนกัน

ผู้หญิงบางคนจะปวดท้องหนักมากเมื่อวันแรกของปะจำเดือนมาถึง บางคนปวดจนไม่สามารถลุกขึ้น ไม่สามารถเดินได้เลย ผู้ชายต้องเข้าใจตรงจุดนี้ให้มากๆ ก่อน

ฝ่ายชายควรทำอย่างไรเมื่อแฟนสาวปวดท้องประจำเดือนอย่างรุนแรง

1.ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย และได้รับการดูแลที่ดีจากคุณ พูดจาดีๆ ชื่นชมในความอดทนของเธอ ให้ความมั่นใจกับเธอจะช่วยลดความวิตกและอารมณ์แปรปรวนของเธอได้

2.เพื่อให้เธอมีเวลาพักผ่อนเต็มที่ ฝ่ายชายควรช่วยฝ่ายหญิงทำงานบ้าน ปวดท้องก็หงุดหงิดมากแล้ว ให้เธอได้พักก่อน


3.ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกอบอุ่น ทำให้เธอรู้สึกดี คอยดูแลเธอใกล้ๆ

4.ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยด้วยก็โทรหาฝ่ายหญิงบาง ทำให้เธอรู้สึกว่ายังมีคุณอยู่ เธอไม่ได้เจ็บปวดอยู่คนเดียว ให้กำลังใจเธอ

5.รับฟังเธอแม้เธอจะบ่นในเรื่องที่คุณอาจไม่เข้าใจ อย่ารำคาญหรือบอกปัด ซื้อของที่เธอชอบกินมาให้หรือช่วยไปซื้อผ้าอนามัยให้เธอก็อาจจะทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นได้

สิ่งที่ฝ่ายชายควรรู้เพิ่มเติม

1. อย่าบอกให้เธออดทน เพราะผู้หญิงมักจะทนไม่ได้ และจะกลายเป็นรำคาญคุณแทน

2.ในช่วงวันนั้นของเดือนจิตใจเธอค่อนข้างจะเปราะบาง อย่าพูดอะไรแบบไม่คิดใส่เธอ เพราะเธอจะจดจำแล้วเก็บมาทะเลาะกับคุณทีหลังได้

3.ถ้าเกิดทะเลาะกันในช่วงนั้นของผู้หญิงขอให้ฝ่ายชายใช้ความอดทนมากๆ เพราะฝ่ายหญิงมักจะไร้เหตุผลมากกว่าปกติ มันเป็นกลไกทางอารมณ์ ทางฮอร์โมนที่เธอไม่สามารถควบคุมได้

4.อย่ารำคาญเวลาผู้หญิงมีอาการปวดประจำเดือนมากเป็นพิเศษ บางคนถึงขั้นลุกไม่ถึงหรืออาเจียนร่วมด้วย อย่ารังเกียจ ควรจับมือให้กำลังกัน อย่าให้เธอรู้สึกแย่มากขึ้น การช่วยจับผมหรือคอยประคองก็ช่วยสร้างความรู้สึกบวกได้

5.ถ้าฝ่ายหญิงเป็นลมอย่าตกใจจนเกินเหตุ ให้ช่วยจับเธอนอนตะแคง ให้เธอหนุนหมอน หายาดมให้ดมรอจนเธอฟื้น แต่ถ้าอาเจียนเป็นเลือดหรือหายใจลำบากต้องรีบพาเธอส่งโรงพยาบาล



จริงๆ เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องพื้นฐานของคู่รักที่จะพึงกระทำให้แก่กัน แต่ชายหนุ่มบางคนก็ไม่เข้าใจอาการของฝ่ายหญิงบางครั้งจึงทำตัวไม่ถูก แต่เมื่อรู้แล้วก็จำเอาไว้ไปปฏิบัติให้แฟนสาวของคุณชื่นใจ เป็นการกระชับความสัมพันธ์เติมความรักให้แก่กันไปในตัว

ขอบคุณที่มา : liekr.com,