เคล็ดลับอาหารหุ่นดีง่ายๆ ลดไปได้ 5 โลใน 1 สัปดาห์

 


เคล็ดลับอาหารหุ่นดีง่ายๆ ลดไปได้ 5 โลใน 1 สัปดาห์

หนุ่มสาวคนไหนที่กำลังมองหาวิธีการสร้างหุ่นดีหุ่นสวยแบบง่ายๆ แบบที่ไม่ต้องอดอาหาร ให้มาทางนี้เลย เพราะในวันนี้เราได้มีสูตรการทานอาหารทั้ง 7 วันแบบที่ไม่ต้องอดอาหารให้ต้องหิวทั้งวัน จะลดได้ 5 กิโลกรัมใน 1 สัปดาห์

ในความเป็นจริงแล้วการรับประทานอาหาร ไข มันต่ำนั่นก็จะทำให้น้ำหนัก ลดลงไปได้อย่างรวดเร็ว แต่ไม่ใช่ในระยะยาว เนื่องจากร่างกายของเรานั้นไม่สามารถขาดสา รอาหารบางอย่างไปได้ตลอด เพราะมันจะส่งผลไม่ดีกับร่างกายในอนาคตได้ หากใครที่กำลังมองหาวิธีการที่จะให้น้ำ หนัก ลดลงได้เร็วใ ห้ลองเมนูไข่เป็นเมนูอาหารที่จะช่วยได้ดี

การรับประทานอาหารภายใน 1 สัปดาห์

วันที่ 1

อาหารเช้า ให้เลือกทานไข่ต้มจำนวน 2 ฟอง ผลไม้ส้ม 2 ผลและนมไข มันต่ำรสจืด 1 แก้ว อาหารกลางวัน จะเลือกทานเป็นอกไก่ต้มและตามด้วยโยเกิร์ต 1 ถ้วย อกไก่ต้มจะสามารถนำไปประกอบอาหารที่ชื่นชอบได้ อาหารเย็น ให้ทานไข่ต้มจำนวน 1 ฟอง อกไก่ต้มและผลไม้ส้ม 1 ผล

วันที่ 2

อาหารเช้า เลือกทานไข่ต้ม 2 ฟอง น้ำมะนาวอุ่น 1 แก้ว อาหารกลางวันเป็นเมนูปลาต้มและผลไม้ส้มโอ อาหารเย็น ทานเป็นไข่ต้ม 3 ฟอง และดื่มน้ำเปล่าตามเยอะๆ

วันที่ 3

อาหารเช้า ทานไข่ต้มจำนวน 2 ฟอง น้ำอุ่น 1 แก้วและตามด้วยน้ำมะนาวคั้นสดผสมเข้ากับน้ำน้ำผึ้งเล็กน้อย 1 แก้ว อาหารกลางวัน ทานอกไก่และตามด้วยผลไม้ส้มโอ อาหารเย็น ทานไข่ต้มจำนวน 3 ฟอง

วันที่ 4

อาหารเช้าทานไข่ต้ม 3 ฟอง มีผักเป็นหัวหอมผักชีฝรั่งไปประกอบอาหารได้ อาหารกลางวัน ทานเป็นอกไก่ที่ปรุงรส สลัดผัก น้ำสลัดให้เลือกเป็นสลัดน้ำใส อาหารเย็น ทานไข่ต้มจำนวน 1 ฟอง และผลไม้ส้ม 2 ผล

วันที่ 5

อาหารเช้า ทานผักแครอท 2 ผล ไข่ต้ม 2 ฟอง กาแฟดำ 1 แก้ว อาหารกลางวัน ให้ทานเป็นน้ำส้มคั้นสดจำนวน 1 แก้ว สลัดผัก 1 จาน อาหารเย็น ทานปลาต้มและไข่ต้ม 1 ฟอง

วันที่ 6

อาหารเช้า ทานโยเกิร์ตไขมันต่ำ 1 ถ้วย น้ำส้มหรือว่าจะเป็นน้ำมะนาวคั้นสดที่ผสมน้ำอุ่น 1 แก้ว อาหารกลางวัน ไข่ต้ม 2 ฟอง ผลไม้ส้ม 2 ผล อาหารเย็น ให้ทานเป็นสลัดผักและน้ำเปล่าดื่มตามเยอะๆ

วันที่ 7

อาหารเช้า ทานไข่ต้ม 2 ฟอง ส้มโอครึ่งลูก อาหารกลางวัน ทานเป็นอกไก่และตามด้วยส้มจำนวน 1 ผล อาหารเย็น ให้ทานเป็นสลัดผัก หากไม่อิ่มให้ทานส้มและดื่มน้ำเปล่าตามมากๆ

สำหรับแผนที่ใช้ในการทานอาหารจำนวน 7 วันนี้ ให้ดื่มน้ำเปล่าควบคู่ไปด้วย ในสัปดาห์แรกน้ำ หนักจะ ลด ลงไปได้อย่างแน่นอน และสามารถกลับมารับประทานอาหารได้ตามปกติ บวกกับการออกกำลังกายอยู่บ่อยๆจะเห็นผลได้ดีมากกว่าเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก : healthyfoodhouse