ใช้น้ำมะนาวมะกรูดโซดา มองเห็นไม่ชัด ฝ้าฟางกลับมาดี

ใช้น้ำมะนาวมะกรูดโซดา มองเห็นไม่ชัด ฝ้าฟางกลับมาดี

มองไม่ชัดมาทางนี้มีวิธีดี ๆ ในการบำรุงสายตาแบบง่าย ๆ มาฝากกันเป็นสูตร ใช้น้ำมะนาวมะกรูดโซดา เชื่อว่าหลายคนคงยังไม่รู้ว่าใช้สูตรนี้ได้ ใช้สมุนไพรที่บำรุงให้ร่างกาย และหาซื้อได้ง่ายตามตลาดสดทั่วไปหรือถ้าใครปลูกไว้เองที่บ้านยิ่งประหยัดไปเลย ซึ่งถ้าใครมีปัญหามองเห็นไม่ชัด ฝ้าฟางลองมาทำตามสูตรนี้กันได้เลย

ใช้น้ำมะนาวมะกรูดโซดา

ส่วนผสมในการทำ

1 โซดา 2 ขวด

2 มะนาว 4 ลูก

3 เกลือ

4 น้ำผึ้ง

5 มะกรูด

วิธีการทำน้ำมะนาวมะกรูดโซดา

เริ่มจากเอามานะนาวมาคั้นเอาแต่น้ำ 2 ลูก บวกกับมะกรูดก็คั้น 2 ลูกแล้วเอาไปผสมกับโซดาปริมาณ 1 ขวด จากนั้นเติมเกลือลงไปเล็กน้อย แล้วผสมให้เข้ากัน แล้วใช้ดื่มก่อนอาหาร 30 นาที

บำรุงสายตาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าตาจะฟ่าฟางอย่างไรก็ช่วยให้ฟื้นขึ้นมาได้  อีกทั้งยังทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้ดี  จะทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีด้วยนะ

เพิ่มเติม : นอกจากตามข้อแรกจะทำแล้วดื่มได้เลยนั้นก็ยังเสริมความอร่อยด้วยการเติมน้ำผึ้งตามลงไปเพิ่มจากสูตรแรกนะ  จะใช้เป็นมะนาว 3 ลูก + โซดา 1 ขวด + น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ สำหรับสูตรนี้เหมาะสำหรับการดื่มก่อนนอน 1 ชั่วโมงจะทำให้นอนหลับสบายและตื่นขึ้นมาสดใสมาก

สูตรนี้ยังมีประโยชน์อย่างอื่นอีกด้วยนะไม่ใช่แค่ช่วยลดอาการตาฟ่าฟาง มันมีดีมากกว่านั้น ประโยชน์ที่ได้จากการดื่มน้ำน้ำมะนาว มะกรูด โซดาก็มีดังต่อไปนี้

1 ทำให้ริมฝีปากไม่ดำ มีความแดงอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ การเอามะนาวมาถูปากเรื่อย ๆ สัก 1 นาทีจะช่วยได้ ลองทำดูนะ

2 ช่วยแก้ไอได้ด้วยนะเพียงแค่เจ็บก็ช่วยแก้เจ็บคอได้แล้ว เพียงแค่จิบน้ำมะนาวกับเกลือเข้าด้วยกันรวมกับน้ำอุ่น ๆ ด้วยยิ่งหายดีเร็วขึ้น

3 ช่วยลดกลิ่นปากเพียงเอามาเคี่ยวก็จะจัดการกับกลิ่นปากได้อย่างดี ในมะนาวมีก ร ด ซิ ต ริ กจะทำการก ร ะ ตุ้ น ต่ อ มน้ำลายจะช่วยให้กลิ่นปากหายไป ลมหายใจกลับมาสดชื่นได้

สูตรง่าย ๆ เท่านี้ก็จะเป็นการแก้ปัญหาอาการเจ็บคอ ช่วยแก้อาการตามองไม่ชัดฟ่าฟาง หากคุณกำลังประสบปัญหานั้นอยู่ลองทำสูตรนี้ไปลองดื่มดูนะ ไม่เปลืองงบด้วย