น้ำส้มสายชูผสมกับน้ำผึ้ง ใช้เดือนเดียวเปลี่ยนไปมาก


 

หลายคนรู้จักน้ำส้มสายชูในฐานะของการเป็นเครื่องปรุงรสประจำครัว ส่วนในเรื่องของน้ำผึ้งนั้นเป็นของหวานที่หลายๆคนชอบรับประทาน แต่ในวันนี้เรามีสูตรที่จะช่วยบำรุงผิวเนียน หุ่นสวย ด้วยการนำน้ำส้มสายชูผสมกับน้ำผึ้ง แล้วคุณจะพบกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว

1 ลดริ้วรอยด้วย น้ำส้มสายชูกับน้ำอุ่น

แนะนำให้เอาน้ำส้มสายชูมาล้างหน้าจะสามารถช่วยลดริ้วรอยได้ เพียงคุณล้างหน้าด้วยน้ำปกติให้สะอาด จากนั้นให้นำน้ำส้มสายชูผสมน้ำเปล่าในสัดส่วน 1 ต่อ 3 ส่วน แล้วนำสำลีชุบเช็ดตรงที่มีบริเวณริ้วรอย จากนั้นให้นวดเบาๆประมาณ 3 นาที เพียงเท่านี้ริ้วรอยก็จะหายไป เพราะน้ำส้มสายชูนั้นจะทำให้ผิวพรรณชั้นนอกมีความนุ่มเนียนลง

2 น้ำส้มสายชูผสมน้ำผึ้ง ทำให้ผอมบาง

น้ำส้มสายชูจะช่วยเผ าผล า ญไ ข มัน ส่วนน้ำผึ้งนั้นจะช่วยในเรื่องโภชนาการสูงและมีแคลอรี่ต่ำ เมื่อนำสัดส่วนของน้ำส้มสายชู 3 ต่อ 1 น้ำผึ้ง จะช่วยทำให้ผอมลง เพราะว่าร่างกายดูดซับวิตามินและแร่ธาตุได้เร็วขึ้น ดื่มทุกวันจะทำให้ผอมลงอย่างแน่นอน

3 ลบเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า

หลายๆคนบนใบหน้ามักจะมีจุดด่างดำ ฝ้า และกระ สูตรนี้เป็นสูตรที่ต้องใช้แปะตุ๊กเข้ามาช่วย โดยการให้นำแปะตุ๊กแช่ลงไปในน้ำส้มสายชู แล้วปิดฝาปล่อยไว้นาน 7 วัน หลังจากนั้นให้เอามาล้างหน้าทุกวันจะช่วยให้ฝ้ากระจุดด่างดำที่มีบนใบหน้าลดลงอย่างเห็นได้ชัด

4 สูตรบำรุงเส้นผมให้ดก

ให้นำสาหร่ายน้ำส้มสายชูมารับประทาน คุณจะได้แคลเซียมแล้วยังช่วยลดความดันได้ดีด้วย และที่สำคัญช่วยบำรุงเส้นผมให้ดกดำ

5 บำรุงเท้า

ให้นำน้ำส้มสายชูมาผสมกับพริกหอมแล้วทาไปบริเวณเท้า ยิ่งในช่วงหน้าหนาวยิ่งดีทาจะทำให้อุ่น เดินทางบ่อยๆจะทำให้หนังที่ด้านหลุดออกทำให้ผิวเนียนนุ่ม

6 สูตรทำให้ย่อยอาหารได้ดี ลดการบว มแดง

ให้คุณนำกระเทียมแช่น้ำส้มสายชูแล้วรับประทาน เพียงเท่านี้จะช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี ทำให้ผิวพรรณขาวใส และยังช่วยลดการบว มแดงได้ด้วย

7 ลดกา รเ กิ ด สิ ว

สูตรนี้เป็นสูตรที่ง่ายและสามารถหาวัตถุดิบได้ง่ายๆ เพียงคุณนำแตงกวาและน้ำส้มสายชูผสมกันในอัตราส่วน 1 ต่อ 1 ให้นำมาทาทิ้งไว้บนใบหน้า 10 นาที จากนั้นล้างออก แตงกวาจะช่วยลดร อ ยสิว ส่วนน้ำส้มสายชูจะช่วยฟื้นฟูได้เป็นอย่างดี

เป็นยังไงกันบ้ างสำหรับสูตรบำรุงสุขภาพที่เราแนะนำไปข้างต้น มีถึง 7 สูตรด้วยกัน ใครอยา กบำรุงส่วนไหนให้ลองทำวิธีที่เราบอกไปได้เลย รับรองได้เลยว่าผิวของคุณจะดีขึ้น และที่สำคัญไร้ส า รต่างๆอย่างแน่นอน

เขียน / เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : liekr