เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล จัดวิ่งทำบุญ เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ 23 มีนาคมนี้ ก้าวนี้เพื่อหลวงพ่อ

เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล จัดวิ่งทำบุญ วัดพระบาทน้ำพุ 23 มีนาคมนี้ ก้าวนี้เพื่อหลวงพ่อ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่น่าชื่นชมในสังคมเราหลังจากที่โซเชียล ได้แห่แชร์ภาพของ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัด พระบาทน้ำพุ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ที่กำลัง เดินขอรับเงินบริจาคเพื่อ เอามาเป็นค่าใช้จ่ายในวัดเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย เอชไอวี ภายใต้ความดูแลขอหลวงพ่อ

และล่าสุด เฟซบุ๊กส่วนตัวของคุณ  วรเชษฐ์ เอมเปีย ก็ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า มาราธอน ส่งบุญ 42 กิโลเมตร เพื่อช่วยผู้ป่วย ที่วัดพระบาทน้ำพุ เป็นครั้งที่ 3

ด่วนมากครับ มีแต่คนขอมา เพราะหลายๆคนได้พบพระอาจารย์ อลงกต ท่านออก บิณฑบาตร เหนื่อยล้ามาก จึงมีแต่คนแจ้งให้ผมรีบช่วยด่วนอีกครั้งครับ ในวันที่ 23 มีนาคม 62 นี้เลยครับ ( สถานที่วิ่ง ชายหาด แม่รำพึง จังหวัดระยอง )

สู้ๆ ครับ รอพวกเรานะครับ ผมสู้ครับ ช่วงนี้คิวงานวิ่งหนักมาก แต่ร่างกายและหัวใจ ผมสู้มากๆครับ วันวิ่งผมจะแจ้งเลข บัญชีจากทางวัดโดยตรง ให้ทุกท่านร่วมบุญโอนเข้าบัญชีของวัด แบบง่ายๆ โดยตรง เข้าวัดเลยครับ ระหว่างเส้นทางไม่มีการรับเงินเหมือนเดิมครับ สาธุครับ รอนะครับ

โครงการเล็กๆ เรียบง่ายของพวกผม ที่ทำมาโดยตลอด ลงทุนกันเองด้วยใจ และสำเร็จได้ด้วยหัวใจ จิตอาสาบริสุทธิ์โดยแท้จริง ร่วมกับหัวใจจากทุกๆ ท่านครับ สู้ๆ นะครับ.

ปล.ผมไลฟ์สด เวลา 6.30 น.-14.30 น. ครับ

 

ขอบคุณที่มา ภาพและวีดีโอ : วรเชษฐ์ เอมเปีย, esannews.khaosaan