แจก!! สูตรน้ำผักต้านมะเร็ง บำรุงร่างกาย ฟื้นฟูสุขภาพ ไม่เป็นมะเร็งก็กินได้!!

มีเคล็ดลับเพื่อสุขภาพมาฝากคุณผู้อ่านอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นสูตรเด็ด หลายๆ คนน่าจะชอบ เพราะเป็นสูตรเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านโรคมะเร็ง และวัตถุดิบแต่ละชนิดที่นำมาใช้ ยังมีคุณประโยชน์ วิตามินและแร่ธาตุต่อร่างกายด้วย ช่วยบำรุงกำลัง เสริมสุขภาพให้แข็งแรงไปในด้วย และยับยั้งโรคร้ายต่างๆ ครบใน 1 สูตร

ดื่มต่อเนื่องคุณจะรู้สึกถึงการเปลี่่ยนแปลงของร่างกาย สุขภาพจะดีขึ้นอย่างไม่ต้องสังเกต ดังเช่นเรื่องเล่าจากทางบ้านที่ได้นำสูตรเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนี้มาแบ่งปัน ตามคำบอกเล่าต่อไปนี้

มีน้องที่ทำงานคนหนึ่งมีญาติป่วยด้วยโรคมะเร็ง 2 คน หมอนัดให้ทำคีโม 1 คน และนัดทำการผ่าตัด 1 คน โดยให้ไปพักผ่อนก่อน 1– 2 อาทิตย์ ก่อนที่จะทำการรักษา ระหว่างนั้น น้องที่ทำงานคนนี้ได้นำสูตรน้ำผักผลไม้มา จึงลองให้ญาติทั้ง 2 คนลองดื่มดู ทำให้ดื่มแทนน้ำ วันละ 1 ลิตร ดื่มต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ พอถึงเวลาไปตรวจอีกครั้ง ก้อนเนื้อที่เป็นมะเร็งนั้นฝ่อเล็กลงจนเกือบไม่มีเลย 1 คน ส่วนไม่พบก้อนมะเร็งอย่างที่เคยเป็น แทบไม่น่าเชื่อ แต่ทุกคนตื่นเต้นมาก หมอที่รพ.จุฬาฯ มาถามไถ่ขอสูตรกันยกใหญ่ จึงขอนำสูตรเครื่องนี้มาแบ่งปันเพื่อเป็นธรรมทาน ทำไปทำดื่มได้ไม่หวงห้าม บอกต่อๆ กันไปเพื่อเป็นผลบุญกุศล

นอกจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น น้ำผลไม้สูตรนี้ยังมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณสดใส ร่างกายและสุขภาพแข็งแรงขึ้น บางคนดื่มแล้วผมงอกเร็วขึ้น ส่วนผสมทั้งหมดหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป บางอย่างอาจจะมีอยู่แล้วในตู้เย็นบ้านของคุณ ดีและมีแต่ประโยชน์อย่างนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว เราไปดูส่วนผสม จะจด จะเซฟหรือจะแคปหน้าจอเก็บเอาไว้ก็ได้ หรือจะแชร์ต่อไปยังโซเชียลมีเดียของคุณ ก็ขออนุโมทนาบุญล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้

ส่วนผสมที่ต้องใช้

1. แอปเปิ้ล 1 ผล

2. แครอท 1 ลูก

3. ผักสลัด (ผักกาดแก้ว) 3 ใบ

4. ตั้งโอ๋ 2 ก้าน

5. มะนาว 1 ลูก

6. น้ำเสาวรส 1/2 แก้ว (ถ้าไม่มีสดให้ซื้อน้ำเสาวรสกระป๋องก็ได้)

7. น้ำผึ้งแท้ 1/2 แก้ว

8. น้ำเปล่า 1-2 แก้ว แล้วแต่ความชอบ

9. ฝรั่ง 1 ผล

10. มะเขือเทศสีดาลูกเล็ก 5 ลูก

11. น้ำตาลทรายแดง 3 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ

– ล้างทำความสะอาดผักและผลไม้ทั้งหมด ถ้ามีเปลือกก็ปอกให้หมดแล้วล้างให้สะอาด

– นำส่วนผสมทั้งหมดไปปั่นรวมกัน ค่อยๆ ใส่ลงไปทีละอย่างเพื่อให้เครื่องทำงานสะดวก

– จะได้น้ำทั้งหมด 1 ลิตร ถ้าเป็นคนป่วยแนะนำให้ดื่มวันละ 1 ลิตร แต่ถ้าใครอยากทำไว้รับประทานบำรุงสุขภาพก็สามารถแบ่งดื่มได้ตามชอบ ส่วนที่เหลือเก็บใส่ตู้เย็นไว้ดื่มวันต่อไป แต่ไม่ควรเก็บไว้นานเกิน 3 วัน

ดูจากส่วนผสมแล้วมีแต่ของอร่อยและดีต่อสุขภาพทั้งนั้น ใครป่วยก็ดื่มตามปรมาณที่แนะนำ ใครอยากดื่มบำรุงสุขภาพก็ดื่มได้ตามอัธยาศัย ได้ผลดีอย่างไรอย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ

ขอบคุณข้อมูล : คนรักสมุนไพรเพื่อสุขภาพ โดยทีมงานคนใกล้หมอ , share-si.com