ทายนิสัย จากสีเล็บที่คุณชอบ

เป็นธรรมดาอยู่แล้วที่ผู้หญิงเราจะชอบทาเล็บให้เป็นสีสันต่าง ๆ เพราะการทาเล็บช่วยอัพลุคให้คุณดูดีขึ้น และดูมีอะไรให้น่าค้นหามากยิ่งขึ้นนั่นเอง แต่คุณเคยรู้ไหมคะว่า สีน้ำยาทาเล็บที่คุณชอบหรือทาบ่อย ๆ ที่สุดนั้นมันสามารถบ่งบอกนิสัยของคุณได้ด้วยว่าเป็นคนยังไง ลักษณะนิสัยและตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นคนแบบไหน วันนี้เรามีคำทำนายเกี่ยวกับสีเล็บที่คุณชอบทาที่สุดให้ทุกคนได้เช็คกัน ถ้าอยากรู้ว่ามันจะตรงและแม่นแค่ไหน ลองไปเช็คคำทำนายทายใจจากสีเล็บสุดโปรดที่เรานำมาฝากกันเลยจ้า



1.สีชมพู  เป็นสีที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิง อ่อนไหว ความรัก ความนุ่มนวล น่ารัก วัยหวาน สุภาพอ่อนโยน ทะนุถนอม ขี้อาย

2.สีส้ม  เป็นสีที่แสดงถึงแรงบันดาลใจเต็มเปี่ยม พลัง ความสำคัญ ความอบอุ่น ความกรุณา

3.สี น้ำเงิน เป็นสีที่แสดงถึงความมั่นคง ความสม่ำเสมอ เสถียรภาพ ความแน่นอน ความแข็งแรง ความเป็นผู้นำ น้ำ ความเย็น ความสะอาดสะอ้าน ความสบาย ความไว้วางใจ คลาสสิก



4.สีม่วง  เป็นสีที่แสดงถึงความเป็นเจ้านาย กษัตริย์ การทูต แฟชั่น เกย์

5.สีน้ำตาล เป็นสีที่แสดงถึงความสมบุกสมบัน ดิน สนิม ความเป็นมิตร ความซื่อสัตย์ การไว้ใจ ความแข็งแกร่ง

6.สีเทา เป็นสีที่แสดงถึงความมั่นคง ปลอดภัย สม่ำเสมอ ผู้ที่มีอำนาจ บุคลิกที่แข็งแกร่ง ความคลาสสิก ลดความเป็นทางการลงด้วยการเพนต์สีหวานๆ เช่น สีชมพู ลงไปเพื่อลดความเป็นทางการลง จะช่วยให้คุณมีลุคส์เป็นสาวหวาน มีความน่าเชื่อถืออย่างเต็มเปี่ยม

7.สีดำ เป็นสีที่ดูเร้นลับ มีพลังอำนาจ สีนี้เมื่อทาแล้วผู้ทาจะชวนให้ผู้พบเห็นรู้สึกว่าคนคนนี้เป็นคนเร้นลับน่าค้นหาความจริง สีดำจึงเหมาะกับงานกลางคืน งานปาร์ตี้ที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์ให้ผู้พบเห็นรู้สึกหลงใหล



8.สีทอง หรือสีเหลือง  เป็นสีที่แสดงถึงความมั่งคั่ง มั่งมี อบอุ่น เป็นมิตร สร้างสรรค์ หรือนักคิดค้นประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆ แสดงถึงความอิสระ ความเมตตา การมองโลกในแง่ดี เป็นต้น หากคุณต้องการให้ลุคส์ของคุณดูดีเวลาไปติดต่อเจรจาขอความช่วยเหลือจากใคร สีทองเป็นสีที่ควรเลือกเพนต์บนเรียวเล็บ

9.สีแดง  เป็นสีที่แสดงถึงความร้อนแรง ความตื่นเต้น ความรัก ความโรแมนติก ความเผ็ดร้อน ความทรงจำ ความกล้าหาญ ความเป็นเจ้าของ ความทะเยอทะยาน หากสาวๆ ต้องการเพิ่มเสน่ห์ ต้องการให้เพศตรงข้ามรู้สึกว่าคุณช่างเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่เหลือเกิน ลองเลือกทาเล็บในเฉดสีแดง แต่ลดดีกรีความร้อนแรงลงด้วยสีอ่อนๆ ในการเพนต์ คุณก็จะดูเป็นสาวเปรี้ยว แต่แอบแฝงความอ่อนโยน